SENTOSA VILLA MŨI NÉ PHAN THIẾT CHỦ ĐẦU TƯ HƯNG THỊNH

Posted by Quốc Vinh BDS on 19:58 with No comments

SENTOSA VILLA MŨI NÉ PHAN THIẾT CHỦ ĐẦU TƯ HƯNG THỊNH


Dự án Sentosa Villa Mũi Né Phan Thiết là một DA sắp được Chủ đầu tư Hưng Thịnh mở bán và sẽ là một dự án nghĩ dưỡng tốt tại Tp.Phan Thiết. Dự án biệt thự Sentosa tọa lạc tại bờ biển tuyệt đẹp của bờ biển Mũi Né. Vị trí này là một trong những bờ biển đẹp nhất của thành phố Phan Thiết. Khu vực nơi đây không chỉ có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp giữa đồi núi và biển cả mà dự án còn có cả một hệ thống tiện ích cao cấp với tiêu chuẩn 5 sao. Sentosa Villa Phan Thiết là một dự án mang đến cơ hội có một không hai với khả năng đầu tư sinh lời cao đồng thời khu vực nơi đây cũng là nơi nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất với không gian sống sang trọng và tao nhã hòa quyền cùng thiên nhiên.

Cầu Văng dự án Sentosa Villa Mũi Né

Cầu Văng dự án Sentosa Villa Mũi Né


VỊ TRÍ SENTOSA VILLA - TỰA NÚI VIEW BIỂN

Tọa lạc ngay trên tuyến đường ven biển thơ mộng – Huỳnh Thúc Kháng, và khu đồi cát thiên nhiên bên vịnh Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận. Là khu biệt thự nghỉ dưỡng đầu tiên tại Mũi Né với Cầu vượt dây văng như 1 cánh buồm vươn ra Đại Dương, nối liền Dự án sở hữu công viên biển và bãi tắm tuyệt đẹp.

THIÊN ĐƯỜNG THƯ GIÃN TẠI KHU NGHĨ DƯỠNG

Sự tinh tế miêu tả trong từng trục đường nét thiết kế, hướng mọi ý tưởng thông minh tâm đầu ý hợp vào 1 điểm đến trên hành trình bề ngoài xây dựng Sentosa Villa. các căn vi la nơi đây đều mang trong mình khá thở và nhựa sống rất riêng, tạo nên nét độc đáo có tên “Sentosa – góc nhỏ thiên đường” để có 1 tầm nhìn ra vịnh Mũi Né nên thơ và một đại dương bát ngát phía trước.

Dự án Sentosa Villa Mũi Né Phan Thiết

Dự án Sentosa Villa Mũi Né Phan Thiết


Đây sẽ là điểm ngừng chân lý tưởng để bạn trút bỏ lại sau lưng mọi toan lo thường nhật, trở về sở hữu ngẫu nhiên và thu giãn hương vị cuộc sống. Sentosa Villa sẽ ko chỉ là cơ trụ sở hữu một ngôi nhà thứ hai mà còn là thời cơ đầu tư nguồn vốn ổn định và trong khoảng thời gian dài cho bạn.

Từng giây lát trôi qua trong cuộc đời Bạn đều đáng được trân trọng và nâng niu. Vì đúng như vậy, cuộc sống thật vô giá! Hãy tới có biệt thự Sentosa Villa để cộng chúng tôi tận hưởng các giây khắc thư giãn tuyệt dịu trong cuộc sống này!

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN SENTOSA VILLA

tổ chức Cổ Phần đầu tư kinh doanh Địa Ốc hưng thịnh và đối tác đồng đầu cơ là doanh nghiệp TNHH đầu cơ Sài Gòn đang khẩn trương thi công hoàn tất những phần việc chung cục nhằm hoàn thiện cơ sở hạn tầng cho Dự án bất động sản nghỉ dưỡng Sentosa Villa (Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận). Hiện trên công trường công nhân đang thảm bêtông nhựa nóng cho các tuyến giao thông nội bộ, xây dựng hệ thống hồ điều hòa, công viên cây xanh, lắp hệ thống điện lực, hệ thống chiếu sáng công cộng,...Khoảng hơn 95% khối lượng công việc đã hoàn thành và chủ đầu tư cũng đang bàn giao nền nhà cho quý khách.

Như tin đã đưa, Sentosa Villa, với tổng vốn đầu tư hơn 260 tỷ đồng, được ngoại hình bởi công ty Winter Group(Australia), nằm ven con đường DT 706(Thuộc cung tuyến phố du hý tuyệt đẹp ven biển, trải dài từ Bà Rịa - Vũng Tàu, qua Hồ Tràm, Bình Châu, Hàm Tân đến Mũi Né) là một trong các Dự án bất động sản nghỉ dưỡng được quý khách rất quan tâm.

Theo thiết kế, Sentosa Villa gồm 250 căn biệt thự đơn lập, 1 khu căn hộ cao cấp và 1 khách sạn tiêu chuẩn 4 sao. Sentosa villa là khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp với công viên biển, bãi tắm riêng và 1 cầu vượt vượt dây văng dẫn ra bãi biển. khách hàng sẽ với quyền với bất động sản trong khoảng thời gian dài khi đầu tư vào Sentosa Villa.

Cũng theo tin từ hưng thịnh, trong thời gian đến tổ chức sẽ tiếp diễn trực tiếp triển khai những Công trình đầu tư bất động sản tại Cam rỡ và Quy Nhơn, đáp ứng nhu cầu nhà ở và những hạ tầng nghỉ dưỡng, du hý tại duyên hải miền Trung.


THIẾT KẾ DỰ ÁN BIỆT THỰ SENTOSA VILLA

các kiến trúc sư UY TÍN: Chủ trì kiểu dáng KTS Robert Winter - doanh nghiệp Winter Group Architects Australia và Winter Group (Vietnam), được biết tới như là một công ty kiến trúc với những mẫu mã mang tính thuần tuý và thanh tao, lừng danh nhờ các kiểu dáng mang tính sáng tạo và bền vững, các hồ sơ kiểu dáng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
Ông Robert Winter đã có 35 năm kinh nghiệm mẫu mã, từng giành được gần như giải thưởng thiết kế của Úc và các cuộc thi tại Việt Nam. Ông từng ngoài mặt và quy hoạch số đông Dự án cho quý khách tại Anh, Trung Quốc và các nước Châu Á yên bình Dương trong các Dự án lớn mạnh khu thương mại và khu dân cư rộng to bao gồm những tòa tháp, khách sạn, khu resort, những công trình nhà ở và khu vi la cao cấp.

sở hữu sự phổ quát trong bắt mắt mẫu mã và nguồn ý tưởng, chiếc kiểu dáng biệt thự Sentosa Villa đều sở hữu 1 vẻ đẹp riêng biệt và độc đáo.Thiết kế mẫu biệt thự Sentosa Villa Mũi Né ko chỉ đem đến cho người mua 1 nơi nghĩ dưỡng xuất sắc mà còn phải đảm bảo về phong thủy, thẩm mỹ, bền vững và đặc thù là công năng sử dụng. Điểm đặc trưng ở đây ngôi biệt thự ko đứng một mình trên một khoảng đất có diện tích to mà nó kế bên nó sẽ sở hữu phổ thông ngôi nhà khác, do đó lúc bề ngoài Sentosa Villa phải với phương án thích hợp để ngôi biệt thự ko quá cô độc mà sẽ hòa hợp mang khung cảnh và những ngôi nhà xung quanh. bề ngoài kiến trúc chiếm đầy đủ khối lượng công việc trong mẫu mã nhà đẹp, là việc kiến trúc sư hiện thực hóa ý tưởng của mình và mong muốn của chủ nhà lên tác phẩm kiến trúc, bề ngoài biệt thự đẹp giúp chủ nhà có chiếc nhìn trực quan hơn về căn nhà của mình gần triển khai.